“อุตุหัวหิน พูลวิลล่า” บ้านพักดีไซน์โมเดิร์น พร้อมสระน้ำเกลือ ตอบโจทย์ความสะดวกแบบสนุกๆ กับวันพักผ่อนส่วนตัวของทุกคน”

“ เปิดตัว UTU Huahin poolvilla (บ้านอุตุหัวหิน พูลวิลล่า) บ้านพักดีไซน์โมเดิร์น พร้อมสระน้ำเกลือ ตอบโจทย์ความสะดวกแบบสนุกๆ กับวันพักผ่อนส่วนตัวของทุกคน”

หัวหินคือเมืองท่องเที่ยวติดอันดับต้นๆของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ด้วยความมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครของเมืองหัวหินเอง ทั้งชายหาด ร้านอาหาร คาเฟ่ และการจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้หัวหินยังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าท่องเที่ยวพักผ่อนมาโดยตลอด

UTU Huahin poolvilla” จึงถูกสร้างขึ้นมาอย่างตั้งใจ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ความสนุกสนานของการท่องเที่ยวแบบกลุ่มเพื่อนฝูง และแบบครอบครัว มีบ้านให้บริการ 2 หลังแต่ละหลังมี 4 ห้องนอน โดยตัวบ้านมีการแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน อาทิ ห้องครัว, ห้องรับแขก, ห้องนอน 4 ห้อง

( 1 ห้องนอน ในชั้นล่างเพื่อผู้สูงอายุ ไม่ต้องเดินขึ้นบันได) พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือมีสระเด็กในตัว, ลานจัดปาร์ตี้ BBQริมสระน้ำ, มีที่จอดรถถึง 4 คัน และอยู่ห่างจากตลาดฉัตรไชย (ตลาดโต้รุ่ง) เพียงแค่ 1.5 กม. เท่านั้น

จากประสบการณ์ทำงาน 10 กว่าปีในตำแหน่ง พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ที่ได้มีโอกาสเดินทางและเข้าพักยังโรงแรมหลายๆแห่งทั่วโลก

คุณอรรคสกล เลิศวีระศิริกุล
ผู้บริหาร UTU huahin Poolvilla กล่าวว่า “ความสะดวกสบาย จากการพักผ่อนกับที่พักดีๆ ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านแบบส่วนตัว และได้ทำกิจกรรมร่วมกันกับเพื่อนฝูงหรือ ญาติมิตร เปรียบเหมือนการได้ร่วมกันสร้างเรื่องราวอันน่าประทับใจไปพร้อมๆกันในระหว่างการท่องเที่ยวพักผ่อน”

ซึ่งจุดนี้เองคือแนวคิดเริ่มต้นของการสร้างบ้านพักพูลวิลล่า ที่ผู้บริหารได้ใส่ใจในรายละเอียดเริ่มตั้งแต่การร่วมออกแบบ จัดพื้นที่การใช้งาน คุมโทนสีทั้งภายในและภายนอก การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัวกับบ้าน

วันนี้ UTU Huahin poolvilla อยากเชิญชวนทุกท่านมาพักผ่อนที่หัวหินกับเรา มาสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักแบบพูลวิลล่าส่วนตัว กับบ้านดีไซน์สวยๆ ที่จะช่วยเติมพลังให้คุณในวันพักผ่อน เพื่อพร้อมกลับไปลุยงานอย่างเต็มที่อีกครั้ง….

บ้าน size S พัก 8คน

  • วันอาทิตย์-พฤหัส คืนละ 5,500 บาท
  • วันศุกร์-เสาร์ และวันหยุดพิเศษ คืนละ 6,500 บาท

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:-
Facebook : https://www.facebook.com/utuhuahin/
email :utuhuahin@gmail.com
Tel. : 093 416 5614
Location : https://qrgo.page.link/i1yF3

Location : ข้ามทางรถไฟหลังตลาดฉัตรไชย (ตลาดโต้รุ่ง) ประมาณ 1 กม. เข้าซอยห้วยมงคล 15 (ซอยอยู่ตรงข้าม BigC ตาลเดี่ยว) เข้าซอยไปประมาณ 30ม.

#พลูวิลล่าหัวหิน #บ้านอุตุหัวหินพูลวิลล่า #บ้านอุตุหัวหิน #บ้านอุตุ #พูลวิลล่าหัวหิน #utuhuahinpoolvilla #utuhuahin #สระน้ําส่วนตัว #poolvillahuahin #สระน้ำเกลือ #อุตุหัวหิน #utuhuahinpoolvilla