ททท ร่วมกับ Thailand Privillege Card เปิดตัว รถบัส วิ่งรอบลอนดอน เสนอ ความเป็น softpower ไทย ภายใต้ concept “Meaningful Relationship”

ททท ร่วมกับ Thailand Privillege Card เปิดตัว รถบัส วิ่งรอบลอนดอน เสนอ ความเป็น softpower ไทย ภายใต้ concept “Meaningful Relationship”

ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.กก., นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผทท. พร้อมด้วยคณะกรรมการ ททท. และผู้บริหาร ททท. นำคณะสื่อมวลชนร่วมกันนั่งรถ Amazing Thailand Bus (สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่) ซึ่ง ททท. ได้ดำเนินการตกแต่ง Wrap รถโดยสารประจำทางสองชั้นของกรุงลอนดอน และวิ่งบริการผ่านแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในกรุงลอนดอน เป็นเครื่องมือ/สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ เพื่อสร้างการรับรู้ ตอกย้ำและสร้างภาพจำใหม่ ตลอดจนดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวในย่านท่องเที่ยวหลักของกรุงลอนดอน

สำหรับการออกแบบตกแต่งรถฯ นำเสนอแนวคิดการสื่อสารสำหรับตลาดต่างประเทศปี 2567 “Meaningful Relationship” เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสการเดินทางที่พิเศษและน่าจดจำ จากการสร้างความสัมพันธ์ (Relationship) กับสิ่งดี ๆ รอบตัวในประเทศไทย ซึ่งมีลักษณะเฉพาะและโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น ผู้คน ชุมชน อาหาร ธรรมชาติ วัฒนธรรม ฯลฯ ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกผูกพัน และทำให้การเดินทางนั้นเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่าและมีความหมาย โดยเลือกใช้ภาพที่สื่อถึงเอกลักษณ์ของประเทศไทย ได้แก่ ภาพพระปรางค์วัดอรุณ ภาพทะเล (เกาะพีพี จังหวัดกระบี่) ด้านหน้ารถบัสออกแบบเป็นภาพยักษ์ “สหัสเดชะ” นอกจากนี้ได้ร่วมมือกับบริษัทไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด เพื่อขยายการประชาสัมพันธ์สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด เพื่อดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพ

Amazing Thailand Bus จะให้บริการฟรีในวันที่ 5 พ.ย. และ 8-12 พ.ย. 66 และจะจัดแสดง ณ Excel London ในวันที่ 6-7 พ.ย. 66 โดยมุ่งหวังเพื่อสร้างกระตุ้นความสนใจและนำไปสู่การเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยในอนาคตอันใกล้
#MeaningfulRelationship #AmazingThailand #WTM2023