ยูเนี่ยน​แพนฯ จับมือ เพาเวอร์บาย ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 27 ปี​ จัดงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า “Power Buy Expo”

ตอบรับการกลับมาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติอีกครั้ง หลังจากที่ผ่านวิกฤตโควิด-19 และจะเป็นอีกงานที่จะมาช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศให้เพิ่มมากขึ้น ยูเนี่ยนแพนฯ ได้จับมือร่วมกับ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใข้ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจร ด้วยการจัดงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้ายิ่งใหญ่แห่งปี “Power Buy Expo” ฉลองครบรอบ 27 ปี ซึ่งภายในงาน มีการนำเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รุ่นใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 20 แบรนด์ มาจัดแคมเปญสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นลดกระหน่ำถึง 50% ระหว่างวันที่ 22-30 เมษายน 2566 ณ อาคาร EH103-104 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ ๊กสห กสหสกดกดก จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าระดับประเทศ กล่าวถึงการจัดงาน มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าประจำปี Power Buy Expo ว่า ครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง ยูเนี่ยนแพนฯ และ บริษัทเพาเวอร์บาย จำกัด และถือเป็นการร่วมฉลองครบรอบปีที่ 27 ของเพาเวอร์บาย ในการมอบสิ่งอำนวยความสะดวก ให้กับทุกครอบครัว “โดยการจัดงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าครั้งนี้ มีความพิเศษอยู่ที่ การร่วมฉลองความสำเร็จชองบริษัทเพาเวอร์บาย ไปพร้อมๆ กับการพบกับกลุ่มสินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รุ่นใหม่ อาทิ เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ เครื่องปรับอากาศ สมาร์ททีวี และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวก ให้กับทุกคน ทุกครอบครอบครัว ในทุกช่วงเวลา ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยในประเทศให้เพิ่มมากขึ้น”

สำหรับไฮไลท์ สำคัญในการจัดงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า “Power Buy Expo” ในครั้งนี้ นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้า จะมีสินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ จากแบรนด์ขั้นนำมากกว่า 20 แบรนด์ ที่ได้รับการคัดสรรมาอยู่ในงานมากกว่า 1,000 รายการ ซึ่งช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้กับทุกคนแล้วได้เป็นอย่างดีแลว “ภายในงาน ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมถึงส่วนลดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกมากกว่า 50% ที่มาพร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษ ทั้งในส่วนของ บริการหลังการขาย และ บริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ไปจนถึงการผ่อนชำระค่าสินค้า 0% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตลอดจนการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 35,000 บาท และ ลุ้นรับคูปองส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าเพาเวอร์บาย มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท

ถือเป็นอีกงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ผู้บริโภคไม่ควรพลาด และต้องมาสัมผัสได้ด้วยตัวเอง ในวันที่ 22-30 เมษายน 2566 ณ อาคาร EH103-104 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ