สถาบัน Logiscool เปิดแล้วในไทยครั้งแรก ดันหลักสูตร Coding เรียนสนุก เสริมทักษะ ไอคิว เด็กยุคดิจิทัล

ข่าวดี! สถาบัน Logiscool (โลจิสคูล) เปิดแล้วในไทยครั้งแรก
ดันหลักสูตร Coding เรียนสนุก เสริมทักษะ ไอคิว เด็กยุคดิจิทัล

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Logiscool Thailand Grand Opening หรือ Logiscool (โลจิสคูล) สถาบันสอน Coding และเพิ่มทักษะการเรียนรู้ด้านดิจิทัลที่ใส่ใจการสอนแบบเข้าใจง่ายที่มาพร้อมความสนุก จากประเทศฮังการี เปิดทำการมาตั้งแต่ปี 2014 โดยขณะนี้มีมากกว่า170สาขา ใน 35 ประเทศ มีนักเรียนทั้งหมดกว่า170,000คน บริหารงานโดย คุณจตุรพล ภูมิวสนะ ประธานบริหาร และทีมงานคุณภาพที่คัดสรรมาเพื่อเหมาะกับการเรียนการสอน โดยมีหลักสูตร มีทั้งแบบ Course, Camp, และ Workshop เพื่อให้ตอบโจทย์การเรียนรู้ของเยาวชนและระบบการศึกษาของประเทศไทย

โดย คุณจตุรพล ภูมิวสนะ ประธานบริหาร กล่าวถึงสถาบัน Logiscool (โลจิสคูล) และหลักสูตรต่างๆของสถาบันว่า “สถาบันของเราเน้นเด็กเยาวชนช่วงอายุ 6-18 ปี หลักสูตรเราพัฒนาโดยคำนึงถึงเด็กเสมอ เพื่อให้พวกเขาได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกวัยและทุกระดับความรู้ ซึ่งเป็นเส้นทางสู่ความสำเร็จที่ดีที่สุด มันไม่ได้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของหลักสูตร แต่ยังเป็นองค์ประกอบหลักของวิธีการสอนของเราด้วย บทเรียนเสริมทักษะของสถาบันเต็มไปด้วยเกม – การเรียนรู้เต็มไปด้วยความสนุก
ซึ่งหลักสูตรทั้งหมดพัฒนาขึ้นเพื่อให้เหมาะกับกลุ่มอายุต่างๆ เพื่อค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดสำหรับบุตรหลานของคุณเราเป็นที่1ของโลกในฐานเครือข่ายประชาคมการศึกษา Coding เรามี​ Platform​ ที่สามารถให้นักเรียนทั่วโลกเข้ามาเป็นส่วนร่วม ไม่ว่าจะมาร่วมเล่นเกมส์ที่เขียนโดนนักเรียนคนอื่น หรือเข้ามาทดลองเกมส์ที่เขียนเองให้ผู้อื่นเล่น และสามารถแข่งขันกันกับเพื่อนๆทั่วโลก”

“หลักสูตรเราจะมีทั้งแบบ Course, Camp, และ Workshop หลักสูตร Course เป็นหลักสูตรในช่วงเปิดเทอม หลักสูตรนี้จะสร้างรากฐานที่มั่นคงของการเรียนรู้ด้านจิทัลและความรู้ด้านการเขียนโค้ด ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงวิธีการคิดวิเคราะห์และความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆ แต่ละโมดูลและหัวข้อต่างๆจะเพิ่มความท้าทายขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งจะช่วยให้บุตรหลานของคุณได้รับประสบการณ์การเรียนรู้อย่างลึกซึ้งและทั่วถึงยิ่งขึ้น ส่วนหลักสูตร Camp เป็นหลักสูตรช่วงโรงเรียนหยุด จะเป็นช่วงปิดเทอมหรือช่วงเบรคระหว่างเทอม ในกิจกรรมการเข้าค่าย เด็กๆจะได้สนุกไปพร้อมกันการเรียนรู้อันเป็นประโยชน์ โดยเรามีค่ายให้เลือกหลากหลายตามหัวข้อยอดนิยมในปัจจุบัน และหลักสูตร Workshop เป็นหลักสูตรสั้นๆของเรา ที่พร้อมให้บริการตลอดเวลาในระหว่างปี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มการเรียนรู้เฉพาะด้านและต้องการที่จะหาความเป็นไปได้ของโลกดิจิทัล Workshop แต่ละครั้งมุ่งเน้นไปที่หัวข้อที่สร้างสรรค์”

สนใจสอบถามหลักสูตรข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Logiscool (โลจิสคูล) เบอร์โทร 0968858222 Facebook: Logiscool Bangkok Ekamai หรือ Website: http://www.logiscool.com/th/ และสถานที่ เกตเวย์ เอกมัย ชั้น 3