TRIPLE Y HOTEL ดีไซน์ โฮเทลที่เก๋ที่สุดในย่านพระราม 4

 “โรงแรมทริปเปิ้ลวาย ดีไซน์ โฮเทลคอนเซ็ปต์เก๋
พร้อมให้บริการแล้ว  ที่สามย่านมิตรทาวน์

 

นาทีนี้ไม่เพียงศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ที่เหล่าคนคูลทั้งหลายต้องไม่พลาดไปเช็คอิน กิน ดื่ม      ช้อป ล่าสุดเปิดให้บริการแล้ว สำหรับ “โรงแรมทริปเปิ้ลวาย” (TRIPLE Y HOTEL) โรงแรมสไตล์ “ดีไซน์       โฮเทล” 4 ดาว จำนวน 102 ห้อง บนชั้น 7-10 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ “สามย่านมิตรทาวน์”  โครงการมิกซ์ยูสที่ครบสมบูรณ์แบบบนถนนพระรามสี่

การออกแบบภาพรวมของโรงแรมให้บรรยากาศความเป็นมิตร สะท้อนกลิ่นอายความดั้งเดิมของ     ย่านการค้าของสามย่าน เพื่อให้กลุ่มนักท่องเที่ยว นักธุรกิจทั้งชาวไทย และต่างประเทศ ได้สัมผัสเสน่ห์อันเปี่ยมมนต์ขลัง ที่ฟื้นคืนชีพอีกครั้งในรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยกว่าเดิม ตลอดจนชื่อของโรงแรมทริปเปิ้ลวาย และโลโก้ที่ออกแบบเป็น Y ยกกำลังสาม ล้วนมีความหมายถึง “สามย่าน” ทั้งสิ้น

 

ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในบริเวณโรงแรม ก็ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนกลับบ้าน ทั้งการใช้ไม้ในการตกแต่งบริเวณเคาน์เตอร์ต้อนรับ และโซนห้องจดหมาย ซึ่งทางเข้าด้านหน้าออกแบบเป็นประตูรั้วเหล็กแบบห้องแถวสมัยก่อน โดยแต่งเติมความสดใสด้วยสีสันหลากสี

บริเวณโถงทางเข้าต้อนรับผู้มาเยือน ด้วย Mr. Me (มิสเตอร์มี) ประติมากรรมขนาดใหญ่ ดีไซน์สะดุดตา ผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ชื่อดัง สาธิต กาลวันตวานิช โดยออกแบบ Mr. Me ตัวใหญ่ กำลังจ้องมองรูปปั้น Mr. Me สีทองตัวเล็ก หมายถึงสติของเรา ซึ่งศิลปินต้องการสื่อสารถึงผู้คนในปัจจุบันให้กลับมามองดูสติตัวเอง

 

ไฮไลท์ของ “โรงแรมทริปเปิ้ลวาย” แบรนด์โลคอล ที่ให้บริการแบบอินเตอร์

แม้จะเป็นแบรนด์โรงแรมโลคอล แต่ “โรงแรมทริปเปิ้ลวาย” มอบการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก    สุดพิเศษให้แก่ผู้เข้าพักในระดับอินเตอร์ ซึ่งได้แก่ Early Check In หากห้องพักว่าง ก็สามารถเช็คอินได้ตั้งแต่ 9.00- 14.00 น. โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทางโรงแรมใช้เครื่องนอนคุณภาพระดับพรีเมี่ยม 5 ดาวทั้งหมอน ที่นอน ผ้าปูเตียง ผ้าเช็ดตัว รวมไปถึงบริการสมาร์ทโฟน ซึ่งผู้เข้าพักสามารถใช้โทรภายในประเทศและต่างประเทศได้ ”ฟรี”  อีกทั้งยังสามารถนำสมาร์ทโฟนติดตัวไปใช้ในที่ต่าง ๆ ได้อีกด้วย เอ็นจอยกับเซ็ทเมนูอาหารเช้าแบบเต็มอิ่ม ที่ร้าน The Coffee Club ชั้น G ในสามย่านมิตรทาวน์  ทั้งนี้ทางโรงแรมยังมอบบริการเครื่องดื่มฟรีให้กับผู้เข้าพักตั้งแต่เวลา 6:30 – 20:00 น. ที่บริเวณล็อบบี้

ซึ่งจุดบริการนี้ได้ถูกดีไซน์ออกมาในรูปแบบของรถตุ๊กตุ๊ก โดยจะให้บริการเครื่องดื่มชา Dilmah และ กาแฟ Lavazza ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม และอีกหนึ่งบริการที่ทางโรงแรมมิได้ละเลยคือ บริการฟิตเนส 24 ชม. เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพ และสายออกกำลังกาย ซึ่งสามารถมาฟิตกันได้ตลอดเวลาที่ต้องการ บนชั้น 11

ดีไซน์ โฮเทลสุดอาร์ต ที่เฟรนด์ลี่กับชุมชนและสิ่งแวดล้อม 

องค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ “ทริปเปิ้ลวาย” เป็นดีไซน์ โฮเทลที่เก๋ ๆ ที่สุดในย่านนี้ และมีบรรยากาศแห่งความเป็นมิตรทั้งกับชุมชนรอบข้าง และสิ่งแวดล้อม  เริ่มตั้งแต่ภาพวาดที่ตกแต่งภายในโรงแรม นำมาจากโปรเจ็กต์ “สามย่านมิตรทาวน์ อาร์ติสต์ คอลลาบอเรชั่น” ที่มีศิลปินสตรีทอาร์ต นักวาดภาพประกอบ ช่างภาพที่มีชื่อเสียงชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมออกแบบรั้วโครงการให้กลายเป็นสตรีทอาร์ตแกลเลอรี่ใจกลางกรุง

อย่างบริเวณล็อบบี้ เป็นผลงานศิลปะวาดผนัง (Graffiti Arts) “Growth” ของพัชรพล แตงรื่น (ALEX FACE)  และด้านหน้าลิฟท์ผลงาน “Friend of Mine” ของฐิติภูมิ เพ็ชรสังข์ฆาต (AN OFFICER DIES) ส่วนในห้องพักแบบดีลักซ์ ตกแต่งด้วยผลงานภาพประกอบแบบอิลลัสเตรชั่น (Illustration) เป็นลายเส้นกราฟิกเท่ห์ๆของ “เบียร์” พิชญา ศรีระพงษ์ ที่นำคำว่า SMART/OFFICE/BUILDING มาสร้างสรรค์โครงสร้างฟอนต์ตัวหนังสือที่ใช้การเขียนแบบไอโซเมตริก เป็นต้น

ดีไซน์ของตกแต่งในแต่ละห้องในรูปแบบย้อนยุค แต่เต็มไปด้วยฟังก์ชั่น ได้แก่ แก้วน้ำ และแก้วเซรามิค ที่มีดีไซน์แบบวินเทจ ให้อารมณ์เหมือนร้านกาแฟในยุคก่อน, รองเท้าแตะแบบหูคีบ ทำจากยาง สีเขียวสดใส, ย่ามสีเขียวสดใสไม่แพ้กันสำหรับสะพายไปซื้อของเพื่อลดการใช้ถุงพลาสติก, เสื้อและกางเกงเล ที่สามารถใช้เป็นชุดนอน หรือใส่เที่ยวเล่นได้สบาย ๆ

นอกจากนี้ยังตอบโจทย์เทรนด์รักษ์โลก และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการลดการใช้กระดาษแบบครั้งเดียวทิ้ง เช่น ที่รองแก้วทำจากยางพารา และ ตะกร้าสานทำจากพลาสติกรีไซเคิล ที่นำมาใช้แทนถุงพลาสติกสำหรับส่งเสื้อผ้าซัก และสามารถนำมาใช้ซ้ำได้ตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย

โรงแรมทริปเปิ้ลวาย มีห้องพักทั้งหมด 102 ห้อง มีห้องพัก 3 รูปแบบให้เลือก ได้แก่ สตูดิโอ รูม (Studio Room) ขนาดพื้นที่ 17 ตร.ม. พักได้ 1-2 ท่าน มีจำนวน 12 ห้อง มีห้องน้ำ โทรทัศน์ขนาด 43 นิ้ว สมาร์ทโฟน และตู้เซฟ ในแต่ละห้อง

ดีลักซ์ รูม (Deluxe Room) ขนาดพื้นที่ 34 ตร.ม.มีรูปแบบเตียงให้เลือก 3 แบบ จำนวน 88 ห้อง แบ่งเป็น เตียงใหญ่  (King Sized Bed ), เตียงคู่ (2 Full Sized Beds) จำนวน 80 ห้อง และดีลักซ์ทริปเปิ้ล (Deluxe Triple) ห้องพักที่ประกอบไปด้วยเตียงใหญ่ (King Sized Bed) พร้อมเตียงเดี่ยว (Twin Sized Bed) จำนวน 8 ห้อง

แคมปัส สวีท โคลีฟวิ่ง (Campus Suite Co-Living) พื้นที่โคเวิร์กกิ้ง ขนาด 142 ตร.ม. เป็นคอนเซ็ปต์ห้องพักรูปแบบใหม่ที่ภูมิใจเสนอ และนับเป็นโรงแรมแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่สร้างสรรค์ห้องพักในสไตล์โคเวิร์กกิ้งขึ้นมา โดยออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้ความสะดวกสบาย สำหรับผู้ที่มาพักเป็นกลุ่ม ประกอบด้วยห้องพักแบบสตูดิโอ จำนวน 6 ห้อง มีแพนทรีสำหรับเตรียมอาหาร ตู้เย็น ไมโครเวฟ อ่างล้างจาน โต๊ะอาหาร โซฟา โทรทัศน์ขนาด 55 นิ้ว และไวท์บอร์ด ที่สามารถใช้ร่วมกันได้อย่างลงตัวในพื้นที่ส่วนกลาง

สายอาร์ต สายชิล ต้องไม่พลาดมาเช็คอินที่ โรงแรมทริปเปิ้ลวาย ดีไซน์ โฮเทล สุดชิคใจกลางเมือง สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทาง https://www.tripleyhotel.com/

โครงการสามย่านมิตรทาวน์อยู่บนทำเลหัวมุมถนนพญาไท-พระราม 4 เนื้อที่กว่า 14 ไร่ พื้นที่ใช้สอยรวม 222,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นโซนที่อยู่อาศัย  โซนอาคารสำนักงาน และโซนรีเทลหรือ Urban Life Library สูง 6 ชั้น พื้นที่ให้เช่ารวม 36,000 ตารางเมตร  พัฒนาจากแนวคิดเรื่อง “การเรียนรู้ จะเกิดขึ้นได้ ถ้าทุกอย่างถูกสร้างขึ้นอย่างเป็นมิตร” โดยออกแบบให้พื้นที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้ใช้งาน (Smart) และ เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน (Friendly) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Life Library” หรือ “คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้”  รีเมคตำนานสามย่านบทใหม่ ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ที่จะเติมเต็ม Urban Life Library ของทุก ๆ คน